Pages

Saturday, October 21, 2006

Candy Fair

the much awaited event after the second periodical exams was the candy fair..and just after i got out of bed and before i get back to it, it was all about the fair. [dugo!!!] kanina lang, natuloy na ang pinakahihintay naming candy fair. kasama ko ang mga kaibigan ko, at ang mahal ko sa buhay..(arnie) hindi kami nagkamali na magpunta ng maaga sa lugar na iyon pagkat maraming opurtunidad ang nagbukas para makamit namin ang pinakaaasam naming pangarap. ang makapagpakuha ng napakaraming litrato kasama ng mga lalaking nagsisi-tipunuhan (imbento ng salita. bsta, mga "candy cuties") at ang aming mga idolo. Calla Lily.
  • gwapo ni alden!!!
  • hindi ko maaalis sa paningin ko si tatsi
  • andami naming masasayang alaala
  • suplado ni kean...T_T

Craeons.

  • ang bandang kumanta ng "miskol" na xang awit na tema sa aming pinakamamahal na seksyon (as in, grabe. katuwa. kapag may tumutugtog na sa gitara ng kanta nila, sabay-sabay na ang IV-Archimedes na kumanta. para nga kaming choir e. nkktuwa kasi kakkitaan ng pagkakaisa ang isa't-isa)
  • inimbitahan nila si micah na pumunta onstage pra mkasabay xa s pagkanta
  • nagustuhan ni casper si arnie ko!!!! kunwari pa xa na mag-eextend ng kamay pra hwakan ng fans, sa arnie ko naman niya pinaphawakan...(buti nlng, akin na un. hehe... hnd xa ndala ni casper..hehe

------------------------

daming cuties

ang sweet ni arnie

ang sarap gumala kasama ng friends sa isang malayong lugar

un lang! >,<

No comments: