Pages

Wednesday, June 25, 2008

jr!

a-ah naman!

binabasa ni -_- itong blog ko ngayon, feeling ko tumatawa yun! hahaha! hindi ko alam kung matutuwa ba ako, kasi parang nakakatakot na pumasok bukas! T_T sana naman, makalimutan na rin niya yung andon sa isa kong post.

haha.

pero, natatawa ako kasi yung mga reactions niya, :))

haha.

e kasi naman, nagumpisa lahat gawa ng feedjit. biruin niyo, may nagsesearch pala sa akin through google? haha. akala ko nga siya e kasi hindi niya alam yung link ko sa blog, pero nakalagay naman galing quezon city yun!

gusto mo makita? ito o..

16 comments:

arnie said...

haha! bakit kaya ganon. sa akin naman, may nagresearch from Lipa, Batanggas.. sa yahoo naman, ni-search niya "arnie parlero" at alam last name ko?:O sino kaya yun. hehe...

manika said...

bakit hindi ka nakaonline?
anjan ka pala?!

manika said...

haha. haaay..
mga fans tlaga!
jk!! XD

bennika said...

That is soooo funny :))

But who searched for you in google? I'm confused. :(


OMG. Your word verification thing is "Josiac" =))) Josiac. :))))

manika said...

that's THE question!
i'm thinking someone from the past. -_-

bennika said...

Oh okay =))))
----
HAHAHA. I have no idea. "Fat Suit" so to speak. =)))))

Ahaha, they're the best. :*

Anonymous said...

ayayay. hahaha. :D

naku, yan din ang isa sa mga kinakatakutan ko eh. yung makita ng mga offline friends mo yung 'cradle' mo online. susme.

sana wag mangyari sa akin. xD

manika said...

haha! oo nga e, lalo na pag tungkol sa kanila yung ilang posts mo! haha

.::. Vanny .:. said...

buti na lang ako di nag ne-name names.. hehe. cute ng layout mo! =)

bloghoppin!

Anonymous said...

Sino kaya yun? Haha.

manika said...

vanny! XD
thanks! oo nga e.. haha. dapat pala talaga...-_-
e di ko na alam kung sino yung mga napangalanan ko dito. haha


xty
yun nga e. haha

Ayee said...

i'm fearing naman family members na naghahanap sakin sa google. :}} actually dati hinanap nila (mga tao dito sa bahay) ako sa google, then tawa sila ng tawa nung nabasa nila dati kong blog. :}} kahiya!

Anonymous said...

naku, yung mga siblings ko, abot ang basa sa blog ko.. may blog din kasi yung sister ko.. pero nakakahiya naman pag si mama at papa yung makabasa, parang they dont know that I can be so emo or crazy at times pala hehe

.::. Vanny .:. said...

dumaan ako ulit..

at napansin ang kakyut mong supermario theme. :D

TENTAY™ said...

natatawa ko pag ganyan, mga nahuhuli ko din ang sumisilip sa blog ko salamat sa feedjit hahahahahaha.. huli sila! bleh!! :P

manika said...

VANNY
thanks.. you're using it too? XD
TENTAY
oo nga e.,haha! first time ko actuall y iclick yung button na yun! XD
[ignorant!]