Pages

Thursday, July 19, 2007

katakot. T_T

pero, hahabaan ko na rin. andaming thoughts e... parang nasa highway... nagpapabilisan. [ok. corny.]

nway, kanina ay ang pinakaunang araw kung kailan bigla akong gininaw, nahilo at ang tiyan ay nakaramdam ng sakit.. hindi naman ako gutom, kasi, araw2 naman na akong ganon e.. o.o haay. nu kaya meron? Hyperacidity? T_T

dahil nga don. nag-skip ako ng class.. hindi ako umattend sa last class ko for the day [NSTP] kung saan, perfect si Nestydel Rozon. [naks! special mention.. ;)] ilan kaya ako don? T_T haha..

ang sweet pa man din ng mga pangyayari [joke.:D] kanina, kasi, nasa gitna ako ng 2 cute [daw] from the class. e, mejo ka-close ko rin kasi. haha. masipag sila mag-aral e. so,dikit ako,, pra mahawaan. haha.. ;) [ako nga pala ang highest sa english. 46/50. nyek.]

tapos, pagkauwi ko, napagalitan pa ako! pano ba naman kasi, baka raw mas masama yung mangyari sa akin.. pano raw kung sa daan pa ko mahilo.. or something.. T_T

buti naman at iningatan ako ni God.. saka, medyo ayos na ako ngayon.. i hope so. :D

NAKAKATAKOT NA PART:

[kaya ako nakapag-post ng ganito.. T_T] meron daw kasing kumakalat na balita, dito sa Calamba... kwento na nag-alarma sa lahat ng schools sa paligid... T_T here it goes... just recently, July 13, 07.. merong 2 3rd yr hs from Calamba Institute na naglalakad pauwi---sa tabi ng national road.. tapos, biglang merong isang van na tumigil at kumuha sa kanila... :( sinuntok pa nga raw yung tiyan nung isa, kasi nagpumiglas siya... dahil pinilit silang pumasok sa loob ng van, nakita nila ang iba pang mga estudyanteng kapwa highschool---mga nanghihina... meron daw isang galing sa St. Benilde Int'l School at isang galing rin sa Barretto [tamang spelling ba?] National High School [dito lang yun sa calamba..private at public schools, respectively.] e, habang traffic sa kanto ng national road, don sa intersection ng pa-manila at pa-south, naglakas-loob yung taga-Calamba Institute---yung hindi nasuntok sa tiyan---na tumakas... nakalabas naman silang magkasama, tapos, bigla raw nagsisigaw... e, dahil nga intersection yun, with traffic lights and policemen, biglang nag-speed up yung van, kaya harurot daw yung van.. kaya hindi nahabol ng pulis... T_T at kanina nga raw, almost 1 week after what happened, pumasok na yung student.. tapos, yun.. pinaalam na sa mga schools dito sa calamba... [though, nalaman ko lang ito sa kapatid kong grade 6... haay.. gusto kong mag-service ulit! T_T] waaah...

No comments: