Pages

Tuesday, May 02, 2006

REVIEW CLASSES: Brain Train <1?>

BRAIN TRAIN..wala lang..dito nagrereview ang mga schoolmates ko..and this year,it was my turn.. kailangang mag-review pagkat gusto kong pumasa ng U.P...sa school kasi namin,halos lahat ng kumukuha,nakakapasa..lalo na ung mga pilot section/s..! kung meron mang hindi nakapasa,iilan lang,kaya pressure talaga na pumasa ang bawat isa sa amin kasi andaming nag-eexpect..haay..

yun.

anyway,nag-umpisa ang Brain Train noong April 3,06..la lang..ang usapan nga naming makakaibigan,maghihintayan kami sa kanto palang ng Umali Subdivision..(alam mo kung san un?..=P)

grabe naman! as usual,maaga ako dumating (tapos sila ay mga late..) sa takot kong ma-late sa classes mismo,nauna na ako sa school..un..kasabay ko din naman kasi noon sila yopeh,jaymie at clarissa..(ibang group of friends,pero minsan, kasama din ako sa kanila..=D)

anyway, pagkadating naman namin doon,medyo marami na rin ang mga tao..mga schoolmates at ibang batchmates din..kaso lang, hindi pa pala mags-start!..ang aga ko pa namang naghanda..gumising..para lang pala sa wala?! (may ganon?!)

tinignan namin yung mga sections..ayos! haha..mga pilot students din kasi..kaso,may naligaw! haha.. tapos..weird kasi ung name nya..hehe..tinuro ba naman ng isang classmate ko yung name tapos pinagtwanan! haha.. (tumawa din kasi ako) tapos,nalaman ko na lang,nasa likod pala namin ung taong un nung nagtawanan kami?!

lansiyak! (may ganon bang word?!)

anyway,classes started and grabe! katabi ko na naman si Henyong Vien. ang napaka-"humble" at napaka-"tahimik" kong classmate..(nyak!!!) la lang.expect the worse when your with him..(joke)

tuwang-tuwa ako kasi andon yung willingness na mag-aral at matuto (lalo) kaya naman,sobra2 pag-iingat ko sa notes ko para naman magandang basahin ng pauli-ulit pag ni-review ko na uli..hehe..

un lang..

No comments: