Pages

Tuesday, May 30, 2006

waah! ang tagal ko ng d unli! [2 days na ngaun..T_T] un. kaya wala akong mgawa.=[ at least,nkpg-develop ako ng schedule..[may gnon?? haha..] actually,hindi nman tlga xa schedule,ksi wlang tym n involved! haha.. yun. una,prayer..hehe.. the best way to start my day..^_^ ska,kelangng mgpsalamat sa lhat ng mga bgay--lalo n ung mga blessings n nttnggp ko..hehe.. [i don't want to enumerate,bka ksi sbhing ngyybng ako..T_T] second,tingin sa phone! haha.. syempre..bka ksi cno2 n nkk-alala s kin,d ko mn lng reply-an,db? bad ko nman! haha.. third, exercise. hindi yung tipong pampa-slim,ha? hehe.. pra un s likod ko..may sc*** ksi ako..[waah!! hate it!!] fourth, devotions. la lang. bka ksi tmarin ako gmwa n ng exercise kya inuuna ko xa ksa s devotions..[sorry po] nway.... pgktapos non,,,ung mga d n mxado importante...hehe kumain, matulog, maglinis.. mga gnon nlng! haha!!..

No comments: