Pages

Tuesday, June 06, 2006

kahapon ang first day of classes namin...^_^
hehe.. la lang..
TUNGKOL ITO SA SURPRISE SA AKIN..NYAHAHA!!
grabe! ang bigat ng gamit ko..[dapat tlga,nka-binder nlng ako..T_T]
ang dami ko ngang notebooks e..d p nmn gnamit lhat..waaaaah!! tpos,bngay din ung mga books! hindi na nga ako kumuha ng lahat e! [pili lang..andami kc ng dpat tlaga n kunin..kso,,model student ako e! nyahaha!..]
sa kabutihang palad..
dala ko ung celfon ko..haha..at siyempre,,katext ko ang nag-iisa kong admiration..[may gnon?!]
la lang. since galing din xa sa school q ngaun,,kilala nya ang mga mhhlgang tao..[know wt i mean?? haha]
tpos,,bnbgyan nya ko ng mga tips or something..hehe..
at xmpre,,s mga text,,hindi mwwla ung "nu n gwa mo?"
sb nya,,punta dw xa s dentist nya..
"ok.." hehe..[daya nga e..mauuna png tnggalin ung braces nya..T_T]
mid day na..tpos na ang lunch at ang first two subjects na after non..
ung second class [after kunch],pmsok na ung ginagalang nming teacher..mski ng mga naunang batch s min..
s tkot ko,,pnatay ko ung fon ko..bka kc mhuli p ako..whehe..
pgklabas n pgklabas nya s room nmin,,bnuksan ko ung cp ko.
waaah!! ngttx xa..
"baba k muna..andito ako"
"uwi na ako"
kalokohan! waah! bkit andon xa..wla man lang psabi?!
di,,hnhnap ko n xa s daanan..
*trivia. nsa bgong building ung room namin e..kaw n nsa third floor!
msaya nman kasi bndang dulo kmi..malapit s daanan ng mga kotse s baba at xmpre ng mga taong pmpnta s school,,[gets?]*
nway,,hnd ko n xa mkita..waah!!
sayng!! ang sma tlga non..lagi nlng ako binbitin!!
dmating n ung nx tcher nmin,,la lang..
hindi ko na tanda ung mga pangyyri,,pro nung time n un,andaming nkatau..tpos,lumbas din ung tcher nmin.
npncn ko,,may mga tao sa labas.
c abbie,friend ko n mlapit sa pinto,,prang gulat,,hehe..
hnhnap dw pla ako.
waah!
paglabas ko,,may dala xang yellow daisy n nkbalot..[bouquet p rin b pg isa lng ung flower mismo? prang accessory nlng ung ibang ksama e..haha..]
ska,,meron ding card..hehe..
nag-thank you ako.
pagbukas ko..may mga bgay2 n bgla kong naalala..haha..ang sama ko pala!! may nklimutan akong espexal nung mga pangahong iyon!!
iniicp ko lang.."waah! sorry!.. nklimot ako.."
un lang.
katuwa.
hehe.
"all eyes were on me" nga e..whaha!!
AKO NA ANG MAY FLOWER SA FIRST DAY OF SCHOOL!
pgdting ko pa sa bhay,andon ung famly friends nmin..[tita and his son]..nghhram xa ng notes ko nung first year..la lang..
as usual,,pinuna n nman ang mga bgay2 n hnd dpat pnpncn ksi its none of her business anyway..[joke lng po!! haha]
tpos,sby sbi pa,,tnignan daw nya ung friendster ko..waah! andami kya testi ni ano don!!
waaaaaah!
sabog!

No comments: