Pages

Thursday, June 15, 2006

wla lang. nag-away kami ng m***y ko khpon..waaaaah! feeling ko nga,,ang sma ko e..T_T ewan. bgla nlng ako nging hysterical [?] at paiyak-iyak... *pero bati na kami..^_^ bnilhan ko xa ng carnation na flower..gsto ko nga sana angkinin e...=P* waaah!! yun.. nway,,AKO NA ANG FEELING BUSY!! [kaya hnd n nkpg-update ng blog..=P] ska,, lagi kc kmi mgksama..^_^ ktuwa nga e..^_^ ngaun,,ngpunta xa sa UPLB,,malapit sa school ko,,pero hindi ako nagpakita,,T_T [self-control n rin..kk-adik n kc e..T_T ska,,mgkkta kc cla ng hs friends nya kya xa pnta don..^_^] hehe.. gwapo nya! haha...[pero xmpre,,hnd lng dhil don kya gusto ko xa..^_^] haay,,,kakaiba tlga ang feeling kapag inlove... auko tlga mwala ung feeling,,[hindi ktulad dti..] lapit n nga bday nya e...ano b mgandang gift?? hirap mag-isip!!!

No comments: