Pages

Saturday, August 19, 2006

ngaung sabado....

hindi ako umalis ng bahay! joke. pero,lumabas ako pra lamang sundin ang mga pinag-uutos ng mom ko..bwaha... madalas ksi,pumupunta ako ng LB,,,hehe.,.. nag-unli uli... grabe! kala ko, syang lang...hindi kasi nag-unli agad c arn! [un pla, 6am-6pm ang sched nya..T_T] nktxt c pat... miss ko na xa! grabe..ntutuwa ako dahil mgktxt n uli kami.^_^ nag-sched n nga xa ng meeting time namin e...tgal n ksing hindi ngkkta..T_T nu pa ba?? kanina pa ako online. 1 pm?!bwaha...pero, nag-type din kasi mom ko... nag-logout muna ko.. napanood ko na ng buo ung hsm! bwaha,,,ngaun lang kasi may time...hehe...takot nga ko nung nwaln ng cgnal ang cable e...buti, naaus agad... katuwa din, kasi merong special edition ng zack and cody--ung kasama cla vanessa at zac...^_^ un lang! ang mga ka-chaka-han ng aking buhay..

No comments: