Pages

Thursday, August 24, 2006

wlang kwentang adviser

nung wednesday pa to e... grabe! pinalitan ang upuan sa room namin..luma na kasi ung iba..tapos, sira pa..nyahaha.. grabe! agang-aga, nagbubuhat kami ng upuan! [sila pla..tamd ako e..] papalitan daw kasi ng bagong gawa/ayos.. nung una,tinanong ko.."pano po ung mga gusto na ung upuan nila? ibababa pa rin ba?" "oo namn!"
kasi naman, nsa third floor kami ng isang building..e, ung pagkukuhaan ng mga bago, ngunit NAPAKABIGAT na upuan ay nsa kabilang dako pa ng school!! kamusta naman un?!!!
so, mya2, nagbuhat na ng mga upuan ang mga tao..kapagod..tapos, ang ingay! yung iba kasi, nid-drag lang yung upuan..T_T tapos, napansin kami ng teacher sa kabilang side ng building! haha... binigay ko ung upuan ko..kasi, ayos namn! papalitan din daw nila upuan nila..hahaha... mya2, nagdatingan n mga tao..! wlanghiya. grabe talga! hindi na pala kelangan palitan ang mga upuang tulad ng akin! buti nlng tlga, hindi ako masipag na nagbuhat pababa ng aking pinakamamahal na upuan! kaasar! "good morning, IV-Berecquel." knwentuhan ako ng friend ko from that section, ganon daw ang griting ng adviser namin! grabe! kumusta naman yun?! ang mga ka-chaka-han ng aking buhay..

No comments: