Pages

Thursday, August 24, 2006

ang saya nung monday...^_^

kahapon, maaga ako nagising.siguro, dahil sa "fact" na walang pasok---ska, alam ko kasing merong mangyayaring maganda..[magkkta kami...>,<] nung linggo pa lang kasi, pinag-uusapan na namin un, kaso, hindi mabuo-buo ung plano..T_T 9:30 na, or so.. nagising na xa..hehe..[tulog mantika?!]joke. nursing student kasi siya--e, ang duty nila, 6am-6pm na...[kawawa..T_T] anyway, yun. ska na namin pinag-usapan.before lunch, sa IRRI library, tapos kelangan dalhin yung coloring materials, etc.hehe..;) magpapaalam na ako kay mommy. ang corny nga ng umpisa ko e...sabi ko, kelangan ko ng ekon book, pra sa ekon namin..mali daw kasi ung supply ng school--page lang daw ang tama..=Pnung tinanong na ako ng, "sino naman kasama mo?" patay. "si arnie!"..hindi ko kasi kayang magsinungaling..=P waaah!pumayag siya, pero may kondisyon...! isama ko raw ang aking 11-y.o. na sis [si cindy].. problema. waah! tapos, ayaw din naman niyang sumama...kung gano kasi ko ka-adik sa net, ganon nman siya ka-adik sa tv! nyahaha..dhil nga nbbgot xa, naisip ni mommy ung kalaro niya lagi..si abby..hindi pa rin naman daw kasi nakkapunta un don, kaya isama nlng din namin..
"naku, kung natuloy pala kami sa manila ngaun, tatakas k pla at makkpag-d8!!".."kagabi mo pa to pinaplano, no?".. "bakit kapag kay ______, pwede kami dati na magkasama na kaming dalawa lang?!" "e, kasi naman! holiday ngaun! delikado, wlang mxadong tao!.." grabe, pamilya na naman kami. T_Thindi ko na na-solo ung taong un e..T_T un. so,naghanda na ko, pati sila..ganyan..tapos, pinakain na kami ng lunch..maya2, dumating na xa..>,,<
kahiya nga e...ang ingay kasi namin ni cindy na kumakain..=Ptawa ng tawa, kasi ung kagabi, ang chaka... maglaro ng kapatid ko..bwahaha...tatawa ka lang..haha! tapos, umalis na kami. hehe.. pagdating namin sa halang, may 7/11 don, bumili ng slurpee ung kapatid ko [smantlang ako ay ginaw na ginaw! =P]siya namn,bumili ng sandwich!! hindi daw siya nag-lunch.. [oo nga naman, BEFORE lunch ngapla ang usapan namin..T_T bkit ba d ko man lang siya ni-alok? ang sama ko..kaka-guilty..T_T] sa jeep, tahimik lang..pero, ewan..msaya e..[no need for words..=p] pagdating sa grove, lb..bumili kami ng materials [cartolina..dun kasi ilalagay ung "artwork" nya..hehe.. nag-cr n rin sa vega center..grabe! mga lalaki ang naglilinis..yikes!d, lumabas kami ng mga anak namin, no? ngttka xa.."bkit?".."may naglilinis e..sa taas nlng tau.."pgditng sa taas,sarado.T_Tbumalik kmi sa 2nd floor..nkalabas n ung mga naglilinis.. "nyak! kaya pla ayaw nyong mag-cr don e!..;)" la lang. msaya n s IRRI e..;) pagpunta namin sa library, sarado!wlanghiya. tpos, nkita nmin ung kiosk..may coffee shop pla don..=P ang ganda!tapos, may pond pla sa sulok..^_^ e,merong fishy-fish..[arte?!]pinapakain ng mga anak namin..[bwahaha..] at least, hnd cla bored..=P paglabas nya ng mga gamit nya, andon ang lapis, cray pas."pambura, meron ka?" patay. bwahaha..."wala e,,..",sbi ko.."senxa, nklimutan ko.." ok lang daw..grabe, ang ganda pa rin ng kinalabasan!..^_^bwahaha... pero, ang pinakamasaya sa lahat, na-feel ko na ung comfort nya.. %) la lang...basta. ;) sa totoo lang, ang pinaka-highlight noong gabing iyon, nung nsa tryk n kmi..^_^hawak kasi nya ung kamay ko..^_^

ang lamig ng kamay ko, no?..", sabi ko.."oo nga..", sagot naman niya.."patay kasi ako..",sabay dagdag ng..."patay na patay sau..^_^"...[bwahaha..natutuwa ako sa kacornyhan kong yan!]bwahaha....lolz.

ang mga ka-chaka-han ng aking buhay..

No comments: