Pages

Wednesday, August 09, 2006

wednesday ngaun. waah! sa buong araw ngaun, 8 out of 10 subjects ang merong either quiz or periodical exam! kumusta naman ang utak ko?! nosebleed na nga e! waaah! un lang..ang hirap, no? kahapon din..T_T
grabe ung Values! hindi namin masagutan! [sino ba naman kasi ang makkknig sa subject n ganon,no?! puro identification pa man din ang tanong!] sabi tuloy ng classmate ko, "bakit ang UPCAT, nsagutan ntin--ang Values, hnd?!"
nway, ngkita kmi khapon...^_^ kgabi pla..^_^ la lang...katuwa...sandali lang kaming nagksama pero,iba pa rin tlga...^_^ binigyan nya ko ng ...[sweet!] >",< tpos,binigyan ko rin xa ng ...[at least, ntuwa rin xa..^_^] nung monday night, naghintayan kami..kso,sla ung time! waah...T_T ang aga ko dumating sa meeting place..andami pa namang guys..T_T tapos,umalis ako ng 7:30... sbi nya, 7:30 naman daw siya dumting..[un pla, advanced ung watch ko...T_T] pagkakta nmin sa isa't-isa kgb, wow... preho na...=P ```````````````````````````````````````````` kay lemuel naman...[hindi ako playgirl,no?!] haha... la lang.. ang pansin lang! [nkita ko kc nung monday...nagpalibre ako...e,tinuro lang ung LB square...pgdating ko sa bahay,tinxt nya ko--nx tym nlng daw...] hehe.. libre [na] sana ko ng Zagu...T_T hindi ako pumayag--busog na kasi ako! waah! kung alam ko lang..=P

No comments: