Pages

Sunday, August 06, 2006

tapos na. tapos na ang paghihirap ng aking kalooban at damdamin...[may gnon?!] ang hirap ng UPCAT!!!!! grabe! soobra...sn gling ung pinagtttnong nila don?! kaasar e! xcted p man din ako! andami ko pang nireview..lang hiya!
ngapla...
bago mag-umpisa, pina-relax muna kami sa isang room...mya2, sa function hall na mismo... sma2 n lhat...
pagdating b nman nmin don,,merong nagpahabol ng baon! Cadbury chocolate...>",< wow... >"kay...'cathleen fa...' daw to...cno un?" >"ako un,a? >"syang din to,,Cadbury! srap..!=]" >"ano po uli name?" >"cathleen daw e..."
ako na ang agw eksena!! >"kay arnie siguro galing.." pagktpos ng napkahabang exam,,,knya nga galing... 1:00 pm pla xa dumating...^_^ tapos, ng-lunch lang,,,at hinintay na uli ako..^_^ [tagal nun,a?!] 6:30 n kmi pnalabas e...T_T ksabay ko pa ung elem friend ko... ang pampam! kelangan p mgtakbuhan at magsigawan dahil nakita ako ng classmates/friends ko! haha...prang di mgkkta knbuksan e! pauwi na sna kmi... >waaah! mas gusto ko xang masolo, ge***...e. sorry... >"ay,cge...mauna nlng ako..." >yey! ;) ang saya sa jip,,sa wakas! ntupad na ung wish ko! ^_^ [secret!!!] haha.... [kso,hnd ntupad..T_T]

No comments: