Pages

Wednesday, August 09, 2006

si Joyce Burgos.
→ alumna ng Los Baños National High School → member ng Modern Jazz Dance Troupe → pilot student → active sa extra-curriculars [ewan ko lang sa acads..hnd ata..=P] → naging miss LB [kung ano mang title non...]
→ sumali sa star struck 3..
→ EB babes contestant
bsta. sikat xa. ggwin lhat pra makapag-artista lang. nway,pumunta xa ng school kahapon. naglalaro kami ng scrabble non e..[nanalo pa ko! haha..] un. la lang. may kasama xang mag cam..akala ko nga,live coverage e...kaso, Sis plang ang program nung time na un... [pantuy! may "homecoming" pla sa EB babes! haha...] edi,ang mga first year,pinagkakaguluhan xa,no? ang lola mo! haha... grabe---ang puti! flawless din... sexy pa! kaya lang,andami ko nrrinig sa kanila..[ibig sbhin,hnd s kn gling!] hindi naman daw sya mganda. maputi lang... [oo nga!] nkakadala lang tlga ang kulay, no? ska, ang galing din manamit! mga tao kasi sa canteen,,pnag-uusapan xa... kexo,ung pamangkin daw nung isang tindera,mas mganda pa at mas flawless kay joyce... tapos, ung puti daw non,mamula-mula...[hnd maputla] hehe... nway...know wat? sbi ng adviser ko nung first year...nkasalubong ko kasi nung pagka-alis nila joyce [at MGA cameraman]...
"gusto ko, sa susunod, ikaw naman ang pagkaguluhan ng mga tao,ha?"
-->naks!!!

No comments: