Pages

Thursday, August 17, 2006

ang arte ko na tlga!

ang mga ka-chaka-han ng aking buhay.. la lang...kahapon kc, kinailangan ko pa pumunta sa siyudad pra lang makabili ng Gtec c4..akala ko kasi, binili ako ng mommy ko! e,andon ako sa bahay ng dATI naming kpitbhay...malapit lang cla sa terminal ng tricycle! bwaha! ako na ang umalis ng bhay, at lumabas ng village ng NAKAPAMBAHAY!! lang hiya. bwaha... tapos, andami kong nkita na mga tga-CDH...[schoolmates nya] xa,hindi ko man lang nkita...T_T ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ nway, kanina, pintawag ang mga recent at previous teachers namin... grabe! idi-dissolve na ata kami! nasabi ko na ba?? kalahati kasi ng klase ag wala nung tuesday! bwaha...pra nman ksi sa research un...T_T haha..pero, katuwa pa rin nman! haha... ung mga teacher namin,napgkatuwaan n nman! bwaha... ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ sa totoo lang..ang pinakaweird na mga pangyayari ay: ---***ang aga ko umuwi!..***--- inaabot kasi ako ng 7 pm sa classmate ko..bwaha.. ngaun, b4 6,dumarating n ko sa bhay! hehe... un lang...^_^

No comments: