Pages

Friday, August 04, 2006

hindi ko na kaya! grabe ang pressure ng UPCAT!
nag-review nga ako---take note! noong April, sa Brain Train. noong May, sa UP Pahinungod noon namang July, sa UP Schemes.
grabe--prang hindi ko pa rin kaya! ang hirap! andaming sauluhin! tapos,sumabay pa ung research atbp projects na knakailangang gwin! nag-rereview man ako, hindi pa rin gnon k-accurate ung mga pangyyri sa utak ko! kelangan ko ng tulong. kelangan ko ng kramay.
I know, God's here as my guide.
nag-pray pa nga ang buong IV-Archimedes e--kahapon at ngaun. khapon, kasama ako--mdrama mo tlga ung prexur... "sna,mtapos na to.."
malaki kasing risk sa UPCAT. andaming nag-eexpect,,lalo na,isa ako sa mga "Cream of the Crop".. isa pa,sayang nman ung ginastos sa kin sa pagrereview kung hindi man lang ako nkapsa! andaming tumitingala sa amin--sa akin. akala ng mga tao,gnon lang kdali un...ska,"it's no big deal"..pero,iba e!
pag hindi ka pumasa,pinahiya mo ang school. pinahiya mo mga mahal mo sa buhay. pinahiya mo mga tao sa paligid mo. pinahiya mo magulang mo. pinahiya mo ang sarili mo. diba? waah! ktakot! gusto kong pumasa! gusto kong mag-aral sa UP! gusto kong maipagmalaki! kelangan kong matuto!

No comments: