Pages

Monday, August 14, 2006

ako na ang epal!!!

ang mga ka-chaka-han ng aking buhay.. wala lang..may contest kanina sa Rob, sponsored ng UP AgriSoc..ksama classmates ko..nklimutan ko xa actually,e,ngpunta ko don pra mghanap ng pwedeng packaging pra sa mgging project nmin..tpos,un..nanood muna ko sndali..tpos,nrinig ko nlng ung host..un--ska ko naalala..=P umakyat ako--at tumabi sa clasmate ko..whehe..[tpos,ang cute ng nktabi ko..^_^]nway,last 5 questions nlng ung naabutan ko e..T_Tpgktpos noon, umalis na ko..hehe..kala ko kasi,mkkgwa kmi ng research,,T_Twla pla,so,pauwi n ko ng tym n un..e,gusto ko pa manood s Rob..hehe..bumalik ako.. bnbgay n ung certificate of participation,,ska whatsoever awards..hehe..tumabi uli ako sa vacant seat sa tabi nman ng schoolmate ko..[hnd classmate]..nkta ako ng teacher nmin dti..

sir> sama k sa bigayan ng certificate.. ;) ako> d nga po?! sir> oonga.. Vien> bakit ka nga ba nandto?? Ako> nood lang! Ara> hnd! mgkkta yan cla ni ... Ako> nyak! hnd a!! Lester> andito yanpra sa pagkain! Ako> nyeh.. Vien> bsta, wag mo kami agawan sacam,ha? Ara> oo nga! Vien> ikawnlng ung participant kunwari sa essay writing! haha.. others> haha... Ara> hawakan mo ung certificate,ha?! hehe... Ako> cge n nga..;)

un.un lang.ang feeling,no?feeling panlaban..=P `````````````````````````````````````````````````````````````````````````````la lang.may nag-confirm sa akin..hnd nman pla tlga sweet ung bf ni karla! [ung ngbgay ng jewelry set daw sa kanya..]sa mga nakakakita daw kasi,ang labas e....e karla ung naghahabol sa kanya..{eewww!!} buti pa ako, mahal tlga nya ko!..=Pako ang laging hinahabol, hnhntay at bnbgyang importansya..haha.. [pero,mahal ko rin un! haha..] kc, nung minsan p nga raw, pumunta ng school,,ngppsundo ata xa...e, d cla ngkita..ito nmang c karla, hnabol c bf ng napakalayo! [nakskay n kc ng jeep..=P]aun..npagsbhan p xa ng di mganda..=P haha... [sama ko ba?!]

No comments: