Pages

Tuesday, February 20, 2007

daming pangyayari..O_o

galit sya s kin. si a**. feeling ko, ako pnptamaan nya. kasi namn., kslanan ko bang mging bc at d n mkpag-ayos ng gamit?! nwala pa tuloy ung pnaghrapan nyang card..O_o sorry nmn,

kung alam mo lang kung ganong panlulumo inabot ko noon. kasi nman..T_T nwala rin kya ung pnaka-ttago kong Gtec na alaala p ng una naming pgkkta...T_T

ung pnaghirapan nming research, kung san umbsent p kmi pra lng mtapos ang lahat---chapter 1-6, nwala lang lahat. tinanggal kami s grupo. wlang hiya. wlang hiya. ang sama. umabsent nga ako nung monday e..para makatakas s pghhrap ng loob n meron ako..T_T

instead, i went to UST [to have my schedule for the interview that i need to pass] and UPM to check out what i have to do to have my name on their enrollees.. i also went shopping with my mom to ease out a few things. besides,malapt n rin daw kasi dumating c dady! haha. [pray for his safety..O_o]

mgkasama kami ni arnie kanina., after class til almost 10 pm..^^ naglaro kaming o2 jam! haha. naadik n rin ata cla. hihi...^^

Kaya lng, pgkaalis nya,may nkta akong OL s YM ko..T_T it reminded me of my past, though i still have my present., hmm.. gulo. pero, totoo. na-nluv p ksi ako dito..

d nman s nwala si arn s kn, ngunit dhil nging bc xa, at may time sa akin itong isa, nainluv ako ng todo s knya, starstrucked nung una plang, knkilg s bwat salita at bwat gngwa. haaay. i think i was unfair. T_T

soobrang loyal nung isa,tapos, ako........T_T

nway. ok n kmi, may time n uli kmi ni arn pra s 1t-1,,,sweet pa..>,<

walang hiyang feb fair yan. nagpumilit pa ko mag-overnight, pra lang mpuntahn ang isa s mga pborito kong banda, ang URBANDUB, tpos, wla nman pla akong mapapala.!!! pero, sbgay. at least, mgksama kami at sweet. hihi, hihi..

No comments: