Pages

Tuesday, May 01, 2007

a new life?

our house has been renovated for a better purpose... the extension on the back was sealed with the cement all over...[?] basta, yun. tapos, ni-tiles din yung sahig... hehe... vinyl lang yung dati, ceramic tiles na ngayon anyway...

hindi lang tungkol sa bahay ang bagong buhay.. wala lang...

malapit na rin akong magpa-manila...dun ako magco-college e... haay..ang mahal pa man din ng cost of living don...O.o tatagal kaya ako? pano naman ang utak ko? hindi kaya sumabog kapag kinakailangang mag-aral? waaah...kamusta naman? T_T

s mga freshie na papasok rin sa UP manila, tapos na ba ang pag-file ng STFAP? feeling ko, di na ako qualified don..nsa akin pa rin kasi yung form ko! hindi pa tapos...T_T
anyway, yung nga...malalayo na ako sa pamilya ko, sa mga kaibigan at sa kanya...T_T but, since it's my dream, i have to deal with it...

No comments: