Pages

Monday, July 24, 2006

the greatest moment in my hs life has begun... i've got everything I need-- God... family... friends... classmates... churchmates... hehe... another monday comes by... mraming mga pangyayari e... tungkol muna sa school..;D hehe... ang saya,,, ang aga ko na talga nkkrting s school...^_^ nka-attend ako ng flag ceremony [w/c I usually miss--late kc plagi!] tpos,andami kong nging recitations--ako n active! haha... xmpre,andon p rin ung conflict between renz and ,,, between mau and ... kna abbie nman,ang saya! nakapag-open ako ng msaya!...^_^ mga ka-drama-han sa buhay!..^_^ ako na maga ang mga mata! grabe! nailabas kasi nmin ung mga drama nmin... hehe... kaninang umaga naman...>**< umuulan knina,db? wlang pasok sa ncr... nway,buti,tinignan ko ung phone ko na hindi naman pinapadala sa kin.. may ntanggap akong text mula sa kanya...^_^ "wla kaming duty ngaun..Ü sa 7/11 ako,hntayin kta don kung may pasok kau...Ü" [something like that..] waaah!! ang saya! dali-dali ako tuloy naghandang umalis... pgdting ko don,,,waaah! ang gwapoooooo!! hehe... ung ar*** ko tlga!! ^_^ un,,akala ko,mkksabay lng xa s kin pauwi s knila---un pla, ;;) .... hhtid nya ko hanggang school! >**<.. [gnito ba ang emoticon n nagb-blush???] katuwa lang,,,^_^ mgksama kmi s npka-agang knina...^_^ 5:30-6:20 am e...hehe...prang gnon...^_^ dream come true! ^_^ umuulan p non,ha?? hehe.. ktuwa... buti,mrunong xang maging sweet... mtagal kc kming ngkhiwalay e...ngtampo ako.. buti nman,,,"he showered me with his love!" [~_*] bsta...haha...ang sya...^_^ napawi ung lungkot ko! haha.. [i should change my url..=P]

No comments: