Pages

Saturday, July 22, 2006

birthday ng sis ko ngaun..whehe.. ilang beses din ako nagdalawang-isip bgo ang araw na to.. kung mag-aatend nga b ako--o hindi! haha.. in the end,nag-atend pa rin ako. wlang hiya yang pamatay na geometry n yn! nhhrapn n uli ako! kelangan ko atang bumalik sa pgging 3rd year!!! [joke] habang lunch time,inip na inip na ako! gusto ko nga sana mag-cut ng classes e! kya lang,,d nman ngpplabas unless tpos n tlga ung review.. tapos,andmi snang pwedeng ksama kso hindi nkpg-paalam..ung isa nman,unica hija--ang hirap mpygan pgdting sa mga lakad! pgktpos ng class,dli-dli kming umuwi..haha.. ambagal ng jip--as usual! pgdting sa bhay,andaming tao!! wahaha... ang saya kaya! Families were: [tma ba ang pluralizations??] ~~>Bagalays ~~>Bitoy ~~>Buenos ~~>CabaƱa ~~>Domingos ~~>Ingentes ~~>Justos ~~>Revesencio ~~>Superadas the rest were my classmates..:D PERO.. ANG PINAKAMASAYA SA LAHAT.. bukod sa mga.. ~~>kainan ~~>kodakan ~~>kulutan ~~>kwentuhan ~~>pag-iinternet [and whatsoever]
dumating xa. ung arnie ko. ung nagpapasaya ng buhay ko. ung taong matagal ko nang inaasam na muling makita. [at marami pang iba] pinakilala ko xa s mga tao. ang saya...>",<
kaso,,hindi kmi mxado ngkwentuhan--adami kc tao..well,at least,andami kong na-entertain..=p bsta.. haaay. kaka-mis.

No comments: