Pages

Tuesday, July 18, 2006

saturday. nag-review... nagpa-cute...=P nagpunta ng mayondon para manood ng band practice... nakita si biboy... nagpunta kina abbie... isipin nlng kung gno khbang lakaran ang nganap! waaah!!! sunday. wala lang. ang pampam ng damit ko. tapos,noon lang uli ako nagpa-load!!! haha... masaya ang buhay nung hapon na e.... nakagala kc ako sa bahay na nabili ng church nmin....[for extension...] bsta. nway,,nagka-issue pla don sa 2 guy na halos ka-batch ko lang din.., tpos,,tntnong ko ung kapatid nung involved..."bkit nga b cla nag-away??" hindi ba nman ako pnpncn!! tapos,,un. umuwi n kmi--nksabay s tga-church din. alam nila kung ano ngyari. "dahil sau.." sbi nung isa. "muntik n nga magpatayan e.." NNNNYEEEEEHHHH!!!! Ang pantuy. i did not believe pero ntuwa ako...hehe...hindi tuwa dhil nag-awy cla. tuwa dhil ang haba ng hair ko!! haha... monday. approved na ung investigatory problem namin! after how many weeks,,scientific name lang pla ang dapat ilagay! walang hiya. ka-iyak. nami-miss ko xa. nagpunta pa tlaga ko doon--nagbabakasakaling mkita ko xa. daya!!! pag-uwi ko ng bahay, ala pang tao. ang daya. pagod na nga ako e...T_T tuesday. maaga dumating sa school... masipag na naglinis kahit hindi cleaner... first long test sa physics I... maraming batchmates ang mawawala...[sila na nag-vandal!] nagpunta ng UP pra maghanap ng consultant pra sa mga hindi naman ka-group sa research... ang kapal ng mukha?? haha.... andaming kwentuhang naganap!! haha....

No comments: