Pages

Thursday, September 13, 2007

kaguluhan ng buhay,.

i went out to see my doctor. la lang. acidic raw ako. :( tapos, baka may goiter pa... i-uultrasound pa ata ako sa sunday morning. waaah!! katakot...:(

sa school, medyo not so fluky... waaah... hindi kami prepared sa isang activity e...[hmp. ok lang!]

we performed the funniest anyway.. at least, napatawa ang audience. haha. tapos, nakakatuwa na naman ang mga boys sa school. hehe. XD basta. hehe. ang saya talagang may alalay. XP [joke. XD]

at least, hindi ko na kelangang magbuhat ng mabibigat kung san-san. hehe...meron na rin daw manlilibre palagi sa akin. haha. ako na PG!!

na-miss ko tuloy sila kat. sila kasi kinukwentuhan ko ng mga kwentong kakikiligan at kwentong ka-PG-han e...:( ditse,siyanse,ina,jenay..payong..amixu..:((

anyway, na-open ko na kay mommy yung tungkol kay close friend at tungkol sa mga unsaid adventures ko.. la lang. at least, hindi siya nagalit.. :D

last. may fiesta-han kina Lerry!! woohoo!!

[ganan kagulo buhay ko. whehe... XD]

No comments: