Pages

Saturday, October 13, 2007

1 month..

..na pala akong walang post. haha. sorry. ang tamad ko kasi, anyway, andami kong dapat alalahanin/ikwento. T_T

muntik nang maghiwalay ang mag-asawa sa pamilya namin.. T_T kasi naman, ang daming issues. T_T kelangan ko lang palang umiyak sa harap nung isa at sa tenga nung isa..ok na rin, at least, buo pa rin kami.. >.<

yung isa naman, ang aking school life. may crush ako, and i'm making it complicated pero, hindi naman talaga. masarap lang siguro maging close sa isa. when you would think of leaving someone named 'kune', you would not think again about it. parang, one step away lets you get back to him twice. weh. haha.

tapos, yung sa group ko nga pala sa documentary.. kaasar yung feeling leader. T_T pero, i don't want to get personal. ayoko kasing magka-away kami. but REALLY, i hate your leadership skills!! read: he's NOT considering suggestions, what's worse? he opposes it! as in contradiction to a higher level. okay lang sana kung ni-rereject lang niya e. tapos, siya pinapagawa namin, ngayon naman, galit siya kasi walang pakisama. hello!! T_T

sana lang, makakuha pa rin tayong maayos na grade--kahit hindi na mataas! T_T

anyway, matatapos na pala ang sem. ewan ko lang kung kelan. haha. talk about irresponsible studenthood! haha. [ano raw?!]

sa church:

ang isang batang dating umaaway-away sa akin, nagdi-discriminate and all, ay nagbago na.

binago na siya ni God. Ruth anne was baptized just last week. andun si jonn = bonding. ;) tapos, sabi raw ni pastor sa mommy ko, ako raw yung inaasahan niyang susunod.. :( haay, mahal ko si God, and all. pero, what if, iniisip ko lang na ganon? may radical change nga ba sa akin? [tamad pa rin ako e... ------does this even count?]

help. T_T

No comments: