Pages

Thursday, September 14, 2006

kelangan ba na lagi akong .....='c

ang mga ka-chaka-han ng aking buhay.. alam kong hindi naman tama na lagi nalang rush ang gawain sa lahat--assignments, projects, lalo na ang RESEARCH.. pero, kasi naman.. yan business analysis na yan sa Calculus. bakit kasi ganon? walang gustong gumawa.. grade dn yan, ayaw nyo ba?! naiintindihan ko ung iba...may research kau. may ggwin kau, para sa org nyo.. may emergency. kelangan umuwi ng maaga dahil bad shot sa parent. pero bkit kung sino ung available, hindi man lang kau magpakita ng concern para sa project natin?

********, hindi tayo pupunta kna yameji para makalibre ng aircon at merienda. pupunta tayo don para gumawa ng project na walang ibang gustong gumawa...[kundi ako.] isa pa, pupunta sila krthanai sa consultant nila para sa research nila, hindi pra para makipagkwentuhan tungkol sa kung san2...!!

****, binibigyan kita ng topic para naman may mai-contribute ka. hindi ka naman ksali sa emergency na kelangang punthan ni eabib a?! hindi naman kasi pwede na lagi ka na lang senyorito. kelangan mo ring tumulong sa lahat ng gawain ng grupo. bakit kelangan pang mgalit sa akin at bastusin ako, e pra namn sa ikbbuti ito ng grupo ntin, a?! kaasar ka tlga, LAGI.

sa tinagal-tagal ko sa school, bakit hindi prin ako nkkhnap ng tunay na kaibigan? ung mgging kramay ko tlga sa lahat ng aking ggwin? ung lagi kong mkksundo?! marunong naman akong umintindi sa lahat ng tao, a? maarte lang ako sa kilos ko, pero beyond all that, tinatanggap ko naman ang mga bagay2, a? hindi ko naman kayo nide-deprive sa mga bagay na kailangan ng isang tao mula sa kanyang kaibigan, pero bakit kapag ako na, hindi nyo man lamang ako magawang mahalin---o kahit pansinin man lamang? hindi ko kelangan ng grupo para maging masaya ako. hindi ko ka-close ang karamihan sa mga barkada natin. pero, hindi nyo ba nppnsin na ayos lang sa kin un? alam nyo ba kung bakit? [sna namn, alamin nyo.] ...... pero, ssbhin ko p rin. hindi ko kelangan ng ka-grupo----ng kabarkada.
  • kelangan ko lang ay isang tunay na kaibigan, ung hndi ako iiwan sa lahat ng ggwin ko, saka laging nsa tabi ko pra sumuporta.
  • kelangan ko ng isang kaibigan na mamahalin ako, kung ano man ako at hindi lang dahil sa kung ano man ang meron ako. [matamaan ka sana.]
  • kelangan ko ng taong matatakbuhan sa oras ng pangangailangan, at dahil magkaibigan kami ay handa siyang tumulong sa akin na malutas ang kung ano mang problema ang meron ako.

inggit na inggit tlaga ako kay ******, kasi kahit na....

  1. mas maarte p siya sa kin
  2. mdalas wla xang pakialam sa marming bagay
  3. mas gusto niya na problema nya ang pinakikinggan, at wala nang iba pa

mahal na mahal pa rin sya ng maraming tao---lagi pa rin syang kinalulugdan...

lagi pa ring mas pinagkktiwalaan...

bsta.

bakit pagdating sa akin....?

haaay.

No comments: