Pages

Sunday, September 24, 2006

research, pantomime and speech choir.

for the last two weeks, yan ang pinagka-abalahan ko. grabe, never nging before 7:30 ang uwi ko..e, tga-calamba pa man din ako. T_T nway, yun nga. ang hirap. lahat, rush. kelangang tapusin. hindi na ako nkk-attend ng morning at vesper worships [sa MCBC]. inuuna ko pa tlga ngaun ang mga ganitong bgay, pero kasi, ang hirap ding iwasan. nway, bukod sa mga nasa title ko, mraming ngyari sa buhay ko after ng previous post ko. bwahaha...
  1. ganon din pla nrmdaman ng classmates ko nung nagka-confrontation kami kinabukasan
  2. andami na naming kilig moments ng mahal ko
  3. may intrams kami---suxalin! may dance sport pa!

un lang.

hindi na ako makapagkwento in details, as I usually do. haaaay.

sandaling oras lang ang kailangang ituon dito e,,,mahalaga kasi ang bwat segundo.

No comments: