Pages

Wednesday, September 13, 2006

kumusta naman yun?!!

ang mga ka-chaka-han ng aking buhay.. kasi naman!! kumusta naman un?! pano ko pagkkasyahin ang allowance ko na P100+ nlng hanggang friday?! tapos, may experimentation pa kami sa saturday!! haaay,..hirap pla tlga ang mga fourth year...academically, at financially...T_T tapos, uhmm... nsabi ko na ba ang tungkol kay armu? sya ung...
  • kamukha ng arnie ko..[may gnon?] sabi ng mga kaklase ko e...
  • nakatira sa apartment mlapit kna abi..[kna abi kami dumidiretso pgktapos ng class hours e...]
  • gwapo raw! T_T
  • sumpa!!!

wla lang...hindi ko pa siya nakikita e..smantlang mga friends ko, lagi nlng sila...never nang ngyrai na mkita ko xa--ever.

gusto ko xa i-compare kay arn..[kung gwapo nga tlga]

bakit kasi ganon?!

hindi ko man lang mkta un...sabi nila, sinumpa daw ako, kasi pag ksama nila ko, hindi raw nila nkkta...ang gwapo pa nman raw, ang galing maggtara at kumanta.,..[mla-arnie tlga!]

la lang.

kaasar!

No comments: