Pages

Tuesday, September 12, 2006

katuwa ang mga thursdays at fridays ko from 08.31.06-09.08.06

ang mga ka-chaka-han ng aking buhay..

kasi naman! ang tgal mag-login!

excited na ko mg-post o! kelan pa kasi ung huli?!

ang tgal kong hnd nag-balik pagkat ang busy ko sa school--e, once na umupo na ko sa harap ng pc e, hindi na ako makk-alis pa! T_T hehe...lam na un!

adik kasi ako...

pati kay arnie..;)

grabe! eto ung ipo-post ko sana last2 week.. mula pa noong thursday, hindi na ako mapakali...>,,<

pano ba namn, bglaan nlng syang dumdating..!sunod-sunod pa nga un e..>,< nung thursday kasi, dumaan xa dhil bnilhan nya ng snacks [polvoron] ung cuz nya na pblik na ng dubai noong friday. katuwa, hinintay nya ko mula 3:40, hanggang 6:30 sa labas ng school..[ayaw nya pumasok, ska may MTAP review kasi kami..T_T]

haay...nkblik uli xa s bahay,,katuwa nga e..>,<

nung nsa tryk n kc kmi, sb nya, "pwede bang sa inyo nalng ako tumira?"

haaay..kung pwede nga lang sana... ayaw ko na kasing mahiwalay sa kanya...ska, katuwa rin dahil...ganon din ang nararamdaman nya s kin...^_^

nung friday naman, may program sa school...tapos, nung tumakas kami sa mga "kinauukulan", pagbalik namin sa school mismo, sa bandang harap plang kmi noon e...nkasalubong ko ung friends ko na nauna ng tumakas..T_T

sabi nila sa akin, andon daw si arnie! >,<>

"sabi sau e! pinaghihiwalay na tlga kau ng tadhana--at pinaglalapit kami! ;) joke."

hindi ako dumaan sa dinaanan nila, kasi naman. tumakas nga lang ako sa program, e, baka papasukin ako doon sa quad..bsta.un, andon pla xa...

ni-gunita ang kanyang hs lyf...

ni-invyt daw xa ng hs friend nya na makisama muna sa mga boyscouts... haaay... ang saya..;)bsta...

iba e...[kaso, hindi ko naipakita na naman ang pgging sweet ko sa knya...*xmpre, mas masaya pag...u know..;)*]

sandali lang kami nagksama non...hindi rin xa ngpunta sa bahay kasi nagkita na nga kami nung thursday..hehe...sayang, dapat hindi muna kami umuwi..kasi naman...ang aga pa!

7pm ako umuuwi e...kumusta naman un?! 1 hour earlier ako, e, weekend p man din!!

SAturdAY..nagpunta ako ng dental clinic ko...after 3 mos!!!

kumusta naman un?! hindi na nga raw kulay pink ung rubber ng braces ko e..=P [sabi ni dentista] ang aga pa man din namin magpunta don sa sucat para lang makapag-party kami...joke.

pero, birthday ksi ni [kuya] renz...pagdatng nmn ni mommy sa alabang ay naghiwalay na kami..dumiretso na ako ng LB! haha... 7:30 n nga ko nkrting e! haha...smantlang 1:00 ang

usapan..=P

buti nlng, nksalubong ko sila anjo--n mg-iinuman?! [yikes]sbi nga nla, magb-band practice daw sila renz...sooooo.

naglakad ako ng malayo, pbblikin nyo lang din pla ko sa kawalan. [chaka. joke lang!] pgkkita ko s knla, ang sya! "warm welcome" ung ntnggap ko e...>,<

ngpunta kami kina celine,,,dahil late na ko dumating--at kanina pa nila ko hinihintay, nag-decide ako na kahit one hour lang e, mksama naman ako sa friends ko.

ngunit dahil sa napakaraming kadahilanan, inabot ako ng 2 hours! d, nag-aalala na mga taong nghhntay sakin..delikado na kasi...

9:30 na..e,hindi pwedeng abutin ng ganon ktagal ang mga ktulad ko, kaya ng-offer si arnie na sunduin ako...d, xmpre, masaya ako..>,<

galing pa nga xa ng duty noon e,,,6am-6pm sched nila..[d, xmpre, pagod..]

katuwa, kasi hi-sundo pa rin nya ko kahit ganon ang mga pangyyri...

haay.

weird love, pero, love ko tong buhay na ganito..;)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

nung sumunod na week, and2 uli xa..[sa tabi ko] thursday, last day ng MTAP....grabe!

naghintay na naman xa ng napakatagal pra lang mkita ako...hindi ako pwedeng umalis sa MTAP kasi, kaya xa ung nag-sacrifice...[lagi nlng..T_T]

hindi xa sumama ds tym sa bahay namin...hindi raw kasi xa ngpaalam kay mommy na mgkkta kami... friday, andon uli xa. ds tym, nagpaalam na siya kay mommy, tapos, mas mtgal ung tym nming mgksama--wla na kasing MTAp!!

nagpunta kami sa UP--kahit naka-uniform ako![kinahihiya kasi school ko pag nsa loob ng university..sa dami kasi ng students sa school ko, nage-generalize ung mga isyu na hindi *at NEVER applicable* sa mga tulad ko..]

pinagod ko nga un e! haha.... naglakad kami sa buong humigit 2 oras na kami'y magksama..;) gusto nya raw akong turuan ng sports! [ako na ang girly!]

kaso, sbi ko, nhhya ako kasi andaming tao, lalo na naka-uniform ako...T_T

[may next tym p namn! ;) ]

bsta, kung san2 kmi ngpunta e...nung mdyo madilim na,may ngyari na! [joke!]

la lang. nagpunta lang kami sa KFc at don kumain...grabe, pinag-notes ko xa! hehe... tinamad kasi ako once, tuloy, never ko na nakumpleto ung notes ko..T_T [ska, inggit ako sa seatmate ko, lagi kasi siyang gngwan ng favor ng bf nya.,..gusto ko rin sa mahal ko..hehe...;)] tapos, hinalungkat ko ung wallet nya..andami ngang mga resibo don e...pnpkita ko kasi na tne-treasure ko ung mga bagay sa twing mgksama kami...un, gnaya naman nya!! [hehe..]

ni-dare ko siya. ang plano ko, pag-alternate-in ko xa ng rubber sa braces...[pareho kaming may braces e..;)] kaso, hindi na raw pwede...T_T

pgktapos ng topic na un, sinabi nya s kin, akala daw nya, kung anong dare na ung sinasab ko...iba raw kasi iniisip nya....[tapos, twa pa ng tawa] tinanong ko siya, "ano bang iniisip mo na id-dare ko sayo?.." sabi naman nya, "'Feeling' lang ako..wag na dapat pansinin..."

"naman e..!" [pgalit effect]

"kala ko, id-dare mo ko na subuan kita...^_^"

[ang nhhya nyang pag-amin sa akin..=P]

kumusta naman un?! hehe... hnd ko iniisip un..kasi naman, ang daming tao...=P hiya ako..>,<

un. bsta,,,ang pampam lang...haha.,..

No comments: