Pages

Monday, October 22, 2007

I need a new layout. T_T

So bad… waaah!
ang tagal na kaya nitong huli kong layout..saka, nakakapagod na sa mata. Hehe.

Gusto ko sanang gumawa ng customized layout with navigations and all..kaya lang, ang hirap naman.. haha. Sorry for being such a loser with coding and layouts and things. Help!
ilang araw na kaya ako naghahanap ng magandang design na pwede kong gamitin, pero, walang nangyayari.. L gusto ko sana, sarili ko ring gawa… bina-base ko naman sa nakikita ko sa blogskins, pero, gosh. Ang hirap. T_T
Jobel, help!

Sembreak ka naman na,db? XD

Anyway,kanina..habang may quest ako na makagawa ng bagong layout, pumunta ako sa 'meeting' kunwari ng aking classmates para sa sembreak outing naming. Haay, kamusta naman. T_T pagdating ko ba naman don, group nila nesty sa documentary—at magpapasa [lang] pala sila ng [napakaganda, compared to ours] nilang project! T_T

Ayun, nainggit na naman ako. Haha. Pero, it won't be getting inside of me! Hope fully.

No comments: