Pages

Thursday, October 25, 2007

ngayong october 25..

Habang ang mga kapitbahay naming ay nagkakantahan ng "Kailan" by MYMP at "Dahil Mahal na Mahal" Kita by Roselle Nava, ako naman ay nanonood lang ng E! News, kung saan maraming Hollywood News. O.o tapos, kinasal na pala si Giuliana [read as Juliana].. wala lang. XD

Akala ko, paggising ko, tatamarin ako.

Hindi pala. Haha.

 

Grabe, inutusan kasi ako na maglinis, meron daw kasing darating na bisita..edi, taranta ako. Haha. Tapos, ayun, naglinis na nga ako…Masaya, kasi andami kong nagawa. For the first time this season! Haha. Naghugas akong mga plato, nakapag-chop ako ng gulay at ito—nalinisan ko yung mala-Halloween naming bintana at grills at upuan sa labas. Haha. Nakakatuwa lang. XD [first time kasi sinipag ng ganito…sana,magtuluy-tuloy. Haha.]

Tapos nga pala. Marunong na ako gumamit ng MS Outlook! Haha, ngayon lang. XD sorry naman. Ö

Ayun,mejo updated na. hehe.saka pala, sa wakas, nakakita na ng OTH DVD si mommy!! XD

No comments: