Pages

Tuesday, October 23, 2007

kadayaan ng Zaido, “Click”, mga mata ko…at si God.

Zaido, yung pinaka-bagong kinaaabangan [raw] sa evening shows ng GMA, ay nagshooting kamakailan lang ng mga eksenag matatagpuan sa munisipyo at kabahayan… sa amin banda yun. Siyempre, kapag may shooting, maraming artista..at ang mga taong sabik sa artista [tulad ko] ay ginugustong makapunta sa site. Hehe. Tapos, dumating pa noon yung mga kaklase ko…gawa ng documentary na sinusumpa ko… Habang gumagawa pala kami overnight noong octover 19, nag-shooting pa pala sa mas malapit na lugar sa amin ang mga tao. Kaasar. Sayang. T_T

Yung sa Click naman, napanood ko yun kagabi sa HBO.. T_T [pero, mas appropriate pala na kaninang umaga].. Tapos, ayun, hagulgol na ako. T_T kasi naman..ganon pala ka-precious yung time. I mean, alam mo yun.. Masaya nga na mangyari na agad ang mga bagay sa future, pero, ang laki rin pala ng mami-miss mo kung hindi mo na-savor yung every moment…and these are what made me cry…[xc]

  • • Teenager na pala yung mga anak niya
  • • Patay na pala yung aso nila
  • • Napahiwalay na pala siya ng tirahan sa pamilya niya
  • • Naghiwalay na pala sila ng asawang mahal na mahal niya
  • • Patay na pala yung ama niya
  • • Kinasal na pala yung anak niya
Basta, napaka-drama. :(

Tapos, ganon yung feeling ko rin towards God. I mean, mamamatay na pala ako, hindi pa pala ako nakakapag-express ng love sa Kanya.. as in yung baptism and everything.. hindi ko man lang nagawang worthwhile yung buhay ko para sa Kanya… Basta. Ganong ka-dramahan. Hehe.

Tapos, andami kong naalala.napakayakap ako sa mommy at sa kapatid ko… nakapagpa-ring rin ako ng cp ng … ko.

Yung sa mata pala..ayun. kawawa na yung mga mata ko.. kasi, dikit na nga siya sa pc screen ko, tapos, nababasa-basa pa ng mga luha. pasma na sila. mabubulag na ako! T_T

joke lang. XD

No comments: