Pages

Saturday, May 31, 2008

ang hirap naman sa FTP and all.

kamusta naman akong dinudugo sa FTP at sa wordpress! haha. gusto mo bang malaman kung anong hirap ang pinagdadaanan ko ngayon?!

1. hindi ako makapaglogin sa wordpress - dahil hindi ko alam. pag pumupunta naman ako sa wordpress.com at naglologin, nagiinvalid password..e, hindi ko naman kaya ginalaw yun! haha. ok, ako na ang baguhan at walang kaalam-alam. bakit naman kanina e nakapagpost ako. haay. kahiya naman kay host. buti pa siya, alam niya mga nangyayari. hahaha. (at mas bata pa siya, kamusta naman. T_T)

2. puro na naman ako download ng themes. haha. at hindi ko naman maselect as primary or something. haay. anong oras ba naman kasi ako available at wala namang ibang tao na gising! waaah!! T_T

3. gusto ko ng layout na ako ang gumawa. at uulitin ko, i'm still learning. haay. ang hirap. dito na lang talaga MUNA ako magpost.. o.o

4. ang alam ko lang gawin sa FTP server ko ay "view", "edit" at "open". kamusta naman,di ba? click lang ako ng click. kapag ako natuto na, tungkol sa basics talaga ang gagawin kong tutorial. promise. (at sana umabot pa ako sa panahong matuto talaga ako,db?)

*host, gising!!*

3 comments:

arnie said...

kaya mo yan!
kunting tyaga lang at mamaster mo rin yan..kaw pa.;)

Eyyyyyy said...

kaya mo yan :)

manika said...

oo nga e,.sana. haha. :D
daya. di pa ako makapaglogin sa wp!! T_T